Search
Close this search box.
เอดินสัน คาวานี่

เอดินสัน คาวานี่ เผยเตรียมขอยกเลิกสัญญา แมนยู พร้อมย้ายร่วมทีม บาร์ซ่า

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมร่วมทัพ ถิ่นดัมบู บาร์เซโลน่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ หลังปีใหม่ ที่จะมาถึงนี้

เอดินสัน คาวานี่เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย สื่อดังเผย ขอยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังไม่อยู่ในแผนทำทีมของ ราล์ฟ รังนิค เตรียมย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าในเดือน มกราคมนี้ ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง

เคราร์ด โรเมโร่ สื่อดังของสเปน รายงานว่า หลังจากที่ต้องทนนั่งตูดด้านมานาน ล่าสุด คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย วัย 34 ปี ได้ขอยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 6 เดือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว

โดย คาวานี่ ได้รับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่ต้องการหากองหน้าคนใหม่อย่างเร่งด่วน จากการประกาศแขวนสตั๊ดของ กุน อเกวโร่ ทำให้ดาววยิงอุรุกวัย ได้ไปพูดคุยกับทีม ปีศาจแดง เพื่อขอยกเลิกสัญญาในครั้งนี้

สำหรับสัญญาที่ คาวานี่ จะได้รับ เมื่อย้ายไปอยู่ที่ บาร์เซโลน่า มีระยะเวลา 1 ปีครึ่ง จะได้รับค่าเหนื่อย 3.5 ล้านยูโร พร้อมโบนัส 1 ล้านยูโร ใน 6 เดือนแรก และค่าเหนื่อย 4 ล้านยูโร พร้อมโบนัส 1 ล้านยูโร ตลอดระยะเวลาที่เหลือ 1 ปี

ฤดูกาลนี้ คาวานี่ ได้ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเพียง 8 นัดทุกรายการ และส่วนใหญ่จะเป็นแค่ตัวสำรอง ยิงประตูไปได้ 1 ลูกเท่านั้น

ส่วนรายงานนี้จะจริง เท็จจิง แค่ไหน ต้องรอติดตาม