Search
Close this search box.
ทีมขึ้นนำบนตาราง

ทีมขึ้นนำบนตาราง พวกเขาต่างมองเห็นศักยภาพของนักเตะได้ชัดเจน

ทีมขึ้นนำบนตาราง จากผลงานของนักเตะที่ยิ่งใหญ่และก้าวหน้าตลอด

ทีมขึ้นนำบนตาราง จูด เบลลิงแฮม ตอนอยู่ในทีม บุนเดิสลีกา ประจำฤดูกาล และเข้าทำประตูใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลายเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ และถูกเรียกว่า “พรสวรรค์รุ่นเยาว์” เจ้าตัวนับว่ามีผลงานที่ดีสำหรับวัยรุ่น

“ไม่ต้องสงสัยเลยในอีก 2 หรือ 3 ปีต่อจากนี้ไป พวกเรากำลังพูดถึง 1 ใน 5 ผู้เล่นชั้นนำของโลก”

เมื่อการแข่งวันจันทร์ เบลลิงแฮม แข้งชาวอังกฤษวัย 19 ปี มีแนวโน้มว่าจะคว้าแชมป์ทีมชาติอังกฤษชุดที่ 17 ของเขา เมื่อเขาเผชิญหน้ากับทีม เยอรมนี ขณะที่เขาได้เปลี่ยนจากนักเตะดาวรุ่ง ไปสู่มิดฟิลด์ระดับหัวกะทิ

ตั้งแต่ จูด เบลลิงแฮม ได้มาเข้าร่วม โบรุสซีอา ดอร์ทมุนท์ จากสโมสรฟุตบอล เบอร์มิงแฮม ซิตี ในปี 2020 โดยมีค่าธรรมเนียมที่อาจเกิน 30 ล้านปอนด์ ตอนนี้ยังไม่มีวัยรุ่นคนไหน เล่นมากกว่านี้ในลีก 5 อันดับแรกของยุโรป และเขาอยู่ใกล้อันดับต้นๆ ของแผนสำหรับการป้องกันและการโจมตี

  • การเริ่มต้นของนักเตะ

เบลลิงแฮม ใช้เวลาเพียงแค่ 1 ฤดูกาลในทีมชุดใหญ่ ของสโมสรบ้านเกิดของเขาที่ เบอร์มิงแฮม ซิตี ในการแข่งขันชิงแชมป์ เขากลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุด ในประวัติศาสตร์ของพวกเขาคือ 16 ปี 38 วัน และได้ร่วมเล่นใน 41 เกมลีก 46 เกมแม้จะเป็น 16 สำหรับแคมเปญส่วนใหญ่

ทีมขึ้นนำบนตาราง

เขาไปเยี่ยมสโมสรชั้นนำบางแห่ง กับพ่อแม่ของเขา รวมถึงสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย เพราะเห็นได้ชัด ว่าเขาดีเกินไป สำหรับทีมชั้น 2 ของอังกฤษ

มีการกล่าวว่าผู้คนหัวเราะ เมื่อเขาปลดเสื้อหมายเลข 22 ของเขาหลังจากที่เขาออกจาก โบรุสซีอา ดอร์ทมุนท์ แต่ทุกคนต่างรู้อย่างชัดเจน ว่าเขาเก่งแค่ไหน

“เขาปรับตัวได้ดีมากกับทีม เยอรมนี แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจของเขาที่จะย้ายออกไป”

“เขาไม่ต้องการออกจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี เขาเสียใจกับการจากไปมาก”

“กุนซือชาวสเปน เป๊ป โคลเตต์ ซึ่งเป็นผู้จัดการที่ เบอร์มิงแฮม ซิตี ส่งข้อความถึงผม โดยบอกว่าเด็กอายุ 16 ปีที่เพิ่งเปิดตัวของเขาจะเป็น 1 ในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก และที่เหลือก็คือประวัติศาสตร์”

ผลงานนักเตะในช่วงแรกนั้นก็สร้างความประทับใจให้แฟนๆไม่น้อยแล้ว ถ้าหากติดตาม ข่าวกีฬา ภายใน ตารางคะแนน จะเห็นการขยับอย่างรวดเร็วของนักเตะและทีมที่เข้าร่วมมากขึ้นกว่าเดิม โดยรวมอยู่ภายใน ตารางคะแนนทุกลีก หากสนใจพวกเรายังมี ผลบอลพรีเมียร์ลีก รวมเอาไว้ในหน้าเว็บ government-central.com