Search
Close this search box.
แฟรงกี้ เดอ ยอง

แฟรงกี้ เดอ ยอง คือเป้าหมายหลักของแมนฯยู

แฟรงกี้ เดอ ยอง คือเป้าหมายหลักของแมนฯยู ในขณะที่บาร์เซโลนาในขณะที่บาร์เซโลน่าก็ต้องการค่าตัว

แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกับการกลับมาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ข่าวกีฬา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงพยายามที่จะล่าลายเซ็นกองกลางชาวฮอลแลนด์ มาที่โรงละครแห่งความฝันต่อไป แต่เชื่อว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ยอมปล่อยตัวง่ายแน่นอน หากไม่ได้ค่าตัวตามต้องการ

การที่ พอล ป็อกบา และ เนมานย่า มาติช อำลายูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีมดังจากอังกฤษ จำเป็นต้องมีการเสริมกำลังในแดนกลาง และ รูเบน เนเวส สตาร์ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก็กำลังตกเป็นข่าว เชื่อมโยงอย่างหนัก แต่ก็ยังมีการพูดคุยกันมากมาย เกี่ยวกับ De Jong ที่มีโอกาสจะกลับมาร่วมงานกับอีริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมอีกครั้ง หลังจากที่เคยพาอาแจ๊กซ์ผ่าน เข้ารอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2019

แฟรงกี้ เดอ ยอง

Frenkie de Jong ย้ายมา Barcelona ในราคา 75 ล้านยูโร (64 ล้านปอนด์) หลังจากวิ่งในยุโรปแต่อาจได้รับอนุญาตให้ออกจากบาร์เซโลนาเนื่องจาก Xavi ตั้งเป้าที่จะสร้างทีมเพื่อท้าทายตำแหน่ง La Liga ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ตามรายงานล่าสุด Barca จะไม่ถูกย้ายไปตามข้อเรียกร้องในการโอนของพวกเขา

ตามรายงานของ The Athletic บาร์เซโลน่าจะไม่ปล่อยให้แข้งวัย 25 ปีจากไปโดยเปล่าประโยชน์ มีการกล่าวว่าพวกเขาต้องการ 80 ล้านยูโร สำหรับผู้เล่นที่ได้รับความสนใจจากแมนฯยู

ยูไนเต็ดใช้เวลาครั้งใหญ่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ในการดึงตัวจาดอน ซานโช, ราฟาเอล วาราน และคริสเตียโน โรนัลโดมาร่วมทีม ด้วยเงินรวมราว 120 ล้านปอนด์ มีรายงานเดียวกัน อ้างว่างบประมาณของพวกเขาภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก จะใกล้เคียงกัน โดยมีคำถามว่า พวกเขาพร้อมที่จะจ่ายมากกว่าครึ่งหนึ่งของงบประมาณ สำหรับผู้เล่นเพียงคนเดียวหรือไม่

ปัญหาสำหรับ United คือการขาดค่าธรรมเนียม สำหรับผู้มีค่าเหนื่อยสูงอย่าง ป็อกบา และ มาติช จะยอมจากกันไปโดยเปล่าประโยชน์ ขณะที่เอดินสัน คาวานี่, เจสซี่ ลินการ์ด และฆวน มาต้าต่างก็หมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้