Search
Close this search box.
ufax10

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ในวัย 44 ปี

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ในวัย 44 ปี

ufax10

อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอลล่าสุด สถานการณ์ต่าง ๆ ที่แฟนบอลให้ความสนใจ ที่คอยติดตามกัน เป็นจำนวนมาก กับเว็บไซต์ brownssportinggoods.com ของเราและความเคลื่อนไหว

ของวงการลูกหนัง ในต่างประเทศ วันนี้จะมาพูดถึง สุดยอดผู้รักษาประตู มากความสามารถ ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มาอย่างยาวนานอย่าง Gianluigi Buffon นายด่านในวัย 44 ปี ปัจจุบันยังคง อยู่บนเส้นทาง

ฟุตบอลสายอาชีพ กับสโมสรปาร์ม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี ได้ออกมาเปิดเผย ถึงเส้นทางในการ เล่นฟุตบอลของเจ้าตัว ว่าเจ้าตัวจะเเขวนสตั๊ด เมื่ออายุ 55 ปี ซึ่งต้องยอมรับว่า ในปัจจุบันบุฟฟ่อนก็อายุ

มากพอสมควร ซึ่งเป็นนักฟุตบอลบางคน อาจจะหยุดเล่นไปแล้ว เเต่เจ้าตัวยังคง ลุยกับเส้นทางฟุตบอล โดยเจ้าตัวยังเผยว่า เจ้าตัวยังไหว กับเส้นทางนี้ โดยบุฟฟ่อนนั้น เริ่มต้นมาจาก เป็นเด็กที่ เติบโตมาจาก

อะคาเดมี่ของ ปาร์ม่า Parma ก่อนจะอัพเกรดตัวเอง สั่งสมประสบการณ์ มาเรื่อย ๆ จนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ของปาร์ม่าก่อนจะย้าย ไปอยุ่กับทัพม้าลา ยูเวนตุส ในปี 2001 หลังจากอยู่ยูเวนตุสมาอย่างยาวนาน

ก่อนจะตัดสินใจ ย้ายกลับมาค้าเเข้งกับ จัลโล่บลู เช่นเดิมหลังจากห่างหาย ไปนานพอสมควร แต่ก็ยังคงดีไม่พอ ที่จะพาทีม เลื่อนขั้นสู่ กัลโช่เซเรียอาได้ อย่างไรก็ตาม บุฟฟ่อนยังเผยอีกว่า “ผมมีความรู้สึกว่า

ผมยังไหวกับเส้นทาง ในสายอาชีพนี้ ซึ่งผมอาจจะไปเเขวนถุงมือเมื่ออายุ 55 ปี ก็เป็นได้ เพราะจุดเริ่มต้น ผมเกิดขึ้นมาจากปาร์ม่า อยู่กับปาร์ม่า BuffonParma มาเป็นเวลา 10 ปี ก่อนจะไปอยู่กับยูเวนตุส

ใช้เวลาอยู่กับม้าลายอีก 20 ปี ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมคิดอยู่ตลอดว่า ผมจะเลิกเล่นฟุตบอลคิดมาเป็น 10 ปีเเล้ว แต่ก็ไม่เลิกเพราะผม ยังตัดสินใจ ที่จะเล่นต่อไปเรื่อย ๆ ผมเองค่อนข้างมีประสบการณ์

ที่มากมายที่ช่วยให้ผมนั้น รู้จักโลกของฟุตบอล ได้เป็นอย่างดี แต่ผมเอง ก็ยังคงไม่มั่นใจว่า หากผมเเขวนถุงมือ เลิกเล่นฟุตบอลแล้ว ผมไม่รู้ว่า ผมยังจะอยู่วงการนี้ต่อรึเปล่า หรือบางทีผมอาจจะ ไปทำอย่างอื่นที่น่าสนใจก็ได้นะ“ บุฟฟ่อนกล่าวทิ้งท้ายไว้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sportstrainerssale.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.government-central.com/