Search
Close this search box.
ufax10

ข่าวบอล โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์การต่อสัญญาใหม่ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกแล้ว หลังมีข่าวลือต่างๆนานา จนกลายเป็นประเด็นร้อนแห่งวงการลูกหนังตลอดหลายเดือนนี้

ข่าวบอล มันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ผม! “ซาลาห์” เปิดใจครั้งแรกถึงโอกาสการต่อสัญญาใหม่

ufax10

ข่าวบอล “สำหรับเรื่องการต่อสัญญาใหม่ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ บอกตรงๆว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเลยแม้แต่นิดเดียว และพวกเรากำลังพิจารณารายละเอียดต่างๆกันอยู่ตามที่ทุกคนทราบนั่นแหละ” ซาลาห์ กล่าวกับ Sky Sports

“ถ้าคุณถามถึงความรู้สึกส่วนตัว ผมก็กล้าพูดอีกนั่นแหละว่าอยากอยู่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ไปจนถึงวันแขวนสตั๊ดโน่นเลย แต่ด้วยความที่การตัดสินใจทุกอย่างมันไม่ได้อยู่ในมือผม ฉะนั้น จึงไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้”

“แล้วใครเป็นฝ่ายมีสิทธิ์ตัดสินใจ? แน่นอนว่าต้องเป็นสโมสร ลิเวอร์พูล อยู่แล้ว ความต้องการของพวกเขาคือเรื่องสำคัญอันดับหนึ่ง ผมกับทางเอเยนต์มีหน้าที่แค่รับฟังแล้วพิจารณาเท่านั้นเอง”

“อย่างไรก็ตาม ผมมองไม่เห็นเลยว่าตัวเองจะสามารถไปสวมชุดแข่งทีมอื่นแล้วมาต่อสู้กับ ลิเวอร์พูล ได้ในอนาคต และหากมันต้องเกิดขึ้นจริงผมคงเสียใจมากแน่นอน”

“คุณนึกออกใช่ไหมว่าถ้าผมต้องกลับมาเป็นศัตรูกับ ลิเวอร์พูล มันจะลำบากใจมากแค่ไหน? นี่คือเรื่องเศร้ามากสำหรับทุกคนจึงไม่อยากพูดถึงสถานการณ์แย่ๆ แบบนั้นอีก แต่เรื่องของอนาคตไม่มีใครรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ฉะนั้น มารอดูผลลัพธ์ของมันพร้อมๆกันดีกว่า”

 

ขอบคุณข่าว : www.government-central.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : betway003.com