Search
Close this search box.

ข่าวบอล กาทิ้งไปหนึ่ง! “โรมาโน” ฟันธง “หลุยส์ เอ็นริเก” คือเส้นขนานกับผีแดง

 

 

ข่าวบอล ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ฟันธง หลุยส์ เอ็นริเก กุนซือทีมชาติสเปน ไม่สนใจรับงานกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว เพราะในหัวของเขาคิดแค่เรื่องนำทัพกระทิงดุลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 เท่านั้น

ข่าวบอล ก่อนหน้านี้ ดิ แอธเลติก รายงานว่า เอ็นริเก เป็นหนึ่งในกุนซือที่ได้รับการพิจารณาว่าจะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ผีแดงถาวร เช่นเดียวกัน เอริค เทน ฮาก (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม), เมาริซิโอ โปเช็ตติโน (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) และ ฆูเลน โลเปเตกี (เซบียา)

แต่ล่าสุด โรมาโน ออกมาพูดถึงข่าวลือดังกล่าวว่า “แน่นอน 100% หลุยส์ เอ็นริเก จะอยู่กับสเปน จนกระทั่งทำศึกฟุตบอลโลก ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้”

“บางทีสถานการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่ตอนนี้เขาโฟกัสแค่เรื่องฟุตบอลโลกกับสเปน และผมมองไม่เห็นว่า หลุยส์ เอ็นริเก จะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอนาคตของเขาในช่วงเวลานี้เลย”

“เขากำลังเตรียมทุกอย่างสำหรับฟุตบอลโลก ซึ่งมันสำคัญมากๆ สำหรับเขา เพราะในศึกยูโรทีมทำผลงานได้ดี แต่ยังไม่สุดยอดถึงตำแหน่งแชมป์”

“จากสิ่งที่ผมได้รับการบอกกล่าวจากคนใกล้ชิด หลุยส์ เอ็นริเก ก็คือไม่มีความสนใจจากสโมสรไหนทั้งนั้นด้วย”

“ฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรเลย ผมเชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน และ เอริค เทน ฮาก ยังคงเป็นเป้าหมายแรกที่จะได้ทำงานกับทัพปีศาจแดงมากกว่า”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.government-central.com/