Search
Close this search box.
ปืนใหญ่ เปิดบ้านถล่ม แมวดำ

ปืนใหญ่ เปิดบ้านถล่ม แมวดำ

ปืนใหญ่ เปิดบ้านถล่ม แมวดำ 5-1 ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ปืนใหญ่ เปิดบ้านถล่ม แมวดำ 5-1 เมื่อคืนวันอังคาร (21 ธ.ค.) ทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล บิ๊กทีมจาก ลอนดอน จาก พรีเมียร์ลีก เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ จาก ลีก 1 อังกฤษ ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

https://www.picz.in.th/image/6mkcgV

เริ่มเกมผ่านไป 10 นาที ทีม ซันเดอร์แลนด์ โหมบุกอย่างหนัก เพื่อหวังทำประตูขึ้นนำก่อน แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด ในนาทีที่ 17 เป็น เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเทียร์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปีชาว อังกฤษ ทำประตูให้ทีม อาร์เซน่อล ขึ้นนำทีมเยือน 1-0

ซันเดอร์แลนด์ ยังคงโหมทำเกมรุกอย่างต่อเนื่อง หลังจากเสียประตูแรก และนาทีที่ 27 ก็เป็น นิโคลัส เปเป้ ซัดประตูให้ อาเซน่อล ขึ้นนำเป็น 2-0 แต่อีก 4 นาทีต่อมา ซันเดอร์แลนด์ ก็มาได้ประตูตีไข่แตกจาก นาธาน บรอดเฮด

ทำให้จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำ ซันเดอร์แลนด์ อยู่ 2-1

ครึ่งหลังเป็นทาง อาร์เซน่อล ที่เน้นเกมรุกมากขึ้น และเพียง 4 นาที ในนาทีที่ 49 เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเทียร์ ก็มายิงประตูที่ 2 ของตัวเอง ช่วยให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำเป็นทีมเยือน ซันเดอร์แลนด์ 3-1

หลังจากนั้นอีกไม่ถึง 10 นาที ในนาทีที่ 58 เป็น เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเทียร์ คนเดิม ทำประตู แฮตทริก ของตนเอง ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ทิ้งห่างทีมเยือนเป็น 4-1

เกมทำท่าจะจบที่สกอร์นี้ แต่อีกไม่กี่นาทีก่อนจบเกม ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ชาร์ลี พาทิโน่ กองหน้าดาวรุ่งวัย  18 ปี ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน เอมิล สมิท โรว์ ผู้เล่นหลักในนาทีที่ 80 ก็ยิงประตูแรกของตัวเองได้ในนาทีที่ 91 เป็นประตูปิดกล่องให้ อาเซน่อล นำ 5-1

จบเกมทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านถล่มทีมเยือน แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ แบบเละเทะ 5-1 ส่งให้ อาร์เซน่อล ลิ่วเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายไปเจอกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ผ่านเข้ารอบมาเช่นกัน

โดยรอบรองชนะเลิศ คาราว คัพ นัดแรกจะทำการแข่งในวันที่ 6 มกราคม และนัดที่ 2 ในวันที่ 13 มกราคมที่จะถึงนี้