Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา คนสำคัญปืน! อาร์เตต้าอัพเดตความพร้อมซาก้าก่อนดวลแมนยู

ข่าวกีฬา มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล

UFAX10

ข่าวกีฬา อัพเดตความพร้อมของ บูกาโย่ ซาก้า แข้งคนสำคัญ ก่อนเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมยันนักเตะกระหายสุดๆ ที่จะลงฟาดแข้งกับ “ปีศาจแดง”

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนคาดหวังที่จะเห็น บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ฟิตทันเวลาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมนี้

ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อจากเกมล่าสุดที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน ซึ่งถึงแม้โอกาสลงเล่นของเจ้าตัวในเกมวันพฤหัสบดีนี้อยู่ที่ 50-50 แต่ อาร์เตต้า ก็แจงว่า จะไม่มีการเสี่ยง หากตัวนักเตะไม่พร้อมจริงๆ

“ผมหวังว่าเขาจะพร้อมนะ แต่ตอนนี้ผมไม่รู้ แน่นอนว่า มันเหลือเวลาอีกไม่มาก และนักเตะจำเป็นต้องเล่นได้แบบปกติ โดยที่ไม่มีปัญหาอะไร ดังนั้นเราต้องรอดูอาการของเขาในการซ้อม แต่เราไม่เสี่ยง ถ้าเราเชื่อว่า มันจะส่งผลเสียต่อเรา”

“บูกาโย่ อยากลงเล่นเกมนี้มากๆ เขาเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีตลอดช่วงสองวันที่ผ่านมา เพราะเขาอยากเล่นเกมนี้จริงๆ ดังนั้นก็รอดูอาการของเขากันอีกที” นายใหญ่ อาร์เซน่อล กล่าว

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : government-central.com