Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา โอเวอร์มาร์ส อดีตแข้งอาร์เซน่อล ลาออกจากอาแจ็กซ์ หลังส่งข้อความไม่เหมาะสมถึงผู้หญิง

ข่าวกีฬา โอเวอร์มาร์ส อดีตแข้งอาร์เซน่อล ลาออกจากอาแจ็กซ์ หลังส่งข้อความไม่เหมาะสมถึงผู้หญิง

 

ข่าวกีฬา  โอเวอร์มาร์ส อดีตปีก ทีมอาร์เซนอล, บาร์เซโลน่า และอาแจ็กซ์ ลาออกจากทีมยักษ์ใหญ่ในลีกดัตช์แล้ว หลังส่งข้อความไม่เหมาะสมถึงเพื่อนร่วมงานหญิง กับการนำเสนอข่าวกีฬาน่าสนใจในวันนี้ Marc Overmars อดีตนักเตะ อาร์เซนอล วัน นี้ จะออกจากบทบาทของเขากับ Ajax โดยมีผลทันทีหลังจากที่ฝ่าย Eredivisie กล่าวว่า เขาได้ส่งข้อความที่ไม่เหมาะสมไปยังเพื่อนร่วมงานหญิงหลายคน

อดีตนักเตะชาวดัตช์ ซึ่งเคยเป็นผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของสโมสรมาไม่ถึงสิบปี ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง หลังจากพูดคุยกับคณะกรรมการของสโมสร รวมถึงหัวหน้าผู้บริหารและ ไอคอน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์

คำแถลงการณ์ของ อาแจ็กซ์ กล่าวว่า : “ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอล Marc Overmars จะออกจาก Ajax โดยมีผลทันที

“เขาตัดสินใจครั้งนี้หลังจากหารือกับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ CEO ของ Edwin van der Sar ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และแจ้งความประสงค์ของเขากับพวกเขา

“ชุดข้อความที่ไม่เหมาะสมที่ส่งถึงเพื่อนร่วมงานหญิงหลายคน ในช่วงระยะเวลาหนึ่งสนับสนุนการตัดสินใจของเขาที่จะออกจากสโมสร”

Overmars ประณามการกระทำของตัวเองโดยยอมรับว่า เขารู้สึกละอายกับพฤติกรรมของเขา

 

 

30

 

“ผมละอายใจ สัปดาห์ที่แล้วผมต้องเผชิญกับรายงานเกี่ยวกับพฤติกรรมของผม” เขากล่าว

“และสิ่งนี้เกิดขึ้นกับผู้อื่นได้อย่างไร น่าเสียดายที่ฉันไม่รู้ว่าฉันกำลังข้ามเส้นกับสิ่งนี้ แต่นั่นก็ชัดเจนสำหรับผมในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมรู้สึกกดดันอย่างมากในทันใด

“ผมขอโทษ แน่นอนว่าสำหรับใครบางคนในตำแหน่งของผม พฤติกรรมนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ตอนนี้ผมก็เห็นเช่นกัน แต่มันสายเกินไป ผมไม่เห็นทางเลือกอื่นนอกจากต้องออกจากอาแจ็กซ์

“สิ่งนี้มีผลกระทบอย่างมากต่อสถานการณ์ส่วนตัวของผม นั่นคือเหตุผลที่ผมขอให้ทุกคนทิ้งผม และครอบครัวไว้ตามลำพัง”

Leen Meijaard ประธานคณะกรรมการกำกับดูแล Ajax ยอมรับว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ ‘ทำลาย’ สำหรับผู้หญิง ที่อยู่ภายใต้พฤติกรรมของ มาร์ค โดยอ้างว่า มาร์ค ดำเนินการต่อกับสโมสรไม่ใช่ทางเลือก

Meijaard กล่าวว่า: “นี่เป็นสถานการณ์ที่น่าทึ่งสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องในทางใดทางหนึ่ง

“เป็นเรื่องเสียหายสำหรับผู้หญิง ที่ต้องรับมือกับพฤติกรรมดังกล่าว เมื่อเราได้ยินข่าวนี้ เราก็ลงมือทันที ไตร่ตรองอย่างรอบคอบ และชั่งน้ำหนักสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำ – ทั้งหมดนี้ได้ปรึกษากับ CEO เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และผู้ช่วย โดยผู้เชี่ยวชาญภายนอก

“มาร์คน่าจะเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลที่ดีที่สุดที่อาแจ็กซ์ที่เคยมี เราอัพเกรด และขยายสัญญาของเขาด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่น่าเสียดายที่เขาก้าวข้ามเส้นไปแล้วจริงๆ ดังนั้นการดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการต่อไปจึงไม่ใช่ทางเลือก ในขณะที่เขาจำตัวเองได้

“มันเจ็บปวดมากสำหรับทุกคน ผมต้องการแสดงความปรารถนาให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องได้รับความสงบและเป็นส่วนตัวในการดำเนินการนี้”

 

 

ขอบคุณข่าว : https://www.betfare365.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.government-central.com/