Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา18

ข่าวกีฬา ส.บอลไทยตรวจสนามศรีสะเกษรับเกมอุ่นเรื่องทีมชาติ

ข่าวกีฬา ส.บอลไทยตรวจสนามศรีสะเกษรับเกมอุ่นเรื่องทีมชาติ

 

ข่าวกีฬา ชาวศรีสะเกษเตรียมเฮ ! ส.ลูกหนังไทย ส่งทีมงานรุดตรวจสังเวียนแข้งที่ จ.ศรีสะเกษ ทั้งสนามแข่ง-สถานที่พัก-สิ่งอำนวยความสะดวก หวังรองรับคิวอุ่นเกือก 2 นัดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ปลายเดือน พ.ค.นี้ เผยสมาคมฯ ต้องการนำบอลระดับทีมชาติไปเตะในต่างจังหวัด ยันเมื่อสำรวจเสร็จเตรียมหารือกับ “โค้ชมาโน่” และ “มาดามแป้ง” เพื่อหาข้อสรุปแน่นอน
ความเคลื่อนไหวของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง โดยมี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม หลังจากมีการประกาศทางการล็อคคิวเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดของทีมชุดใหญ่ ในวันที่ 27 และ 31 พ.ค.65 ก่อนบินลัดฟ้าไปยังประเทศอุซเบกิสถาน เพื่อลุยศึกเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก รอบ 3 นั้น

18

 

ล่าสุด “บิ๊กโจ” พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าเพิ่มเติมอีกว่า “จากการที่เราได้ประกาศแมตช์อุ่นเครื่องของทีมชุดใหญ่จำนวน 2 นัดในช่วงปลายเดือน พ.ค.นี้ที่ประเทศไทย ซึ่งทางสมาคมฯ ได้มีการวางแผนที่จะเดินทางไปแข่งขันในต่างจังหวัด”

“อย่างไรก็ตามทางสมาคมฯ เองได้ยินข่าวว่า จ.ศรีสะเกษ ที่เพิ่งจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ยินดีจะจัดเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยตอนนี้มอบหมายได้ให้ทีมงานฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาคมฯ เดินทางไปตรวจสนามแข่งขัน รวมถึงสถานที่พัก ว่าสะดวกมากน้อยแค่ไหน และสามารถรองรับการแข่งขันทั้งสองนัดได้หรือไม่”

 

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.government-central.com