Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา คนนี้ดีกว่า! “คาร์ราเกอร์” แนะ ลิเวอร์พูล ควรทุ่มซื้อแข้งดอร์ทมุนด์รายนี้

ข่าวกีฬา คนนี้ดีกว่า! “คาร์ราเกอร์” แนะ ลิเวอร์พูล ควรทุ่มซื้อแข้งดอร์ทมุนด์รายนี้

 

ข่าวกีฬา เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงเชียร์ทีมรักของตนว่าหากมีโอกาสทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อนักเตะจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ น่าจะเป็น จู๊ด เบลลิงแฮม มากกว่าซูเปอร์สตาร์อย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์

เกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดล่าสุดที่ ดอร์ทมุนด์ บุกปะทะกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน พวกเขาไม่ได้ส่ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ลงสนามเพราะบาดเจ็บจนต้องพักยาวราว 1 เดือน ซึ่งนั่นส่งผลให้ทีมพบกับความพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 1-3 ตกรอบหล่นไปอยู่ใน ยูโรปา ลีก อย่างน่าผิดหวัง

3

“ตามที่เราเห็นกันนั่นแหละว่าเกม UCL นัดล่าสุด ดอร์ทมุนด์ ไม่มีกองหน้าตัวเก่งอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ซึ่งเกมรุกของพวกเขาอ่อนลงแบบถนัดตา” คาร์ร่า กล่าวกับ Sky Sports

“และหากการคาดคะเนของผมมันกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมาล่ะก็ เราอาจไม่ได้เห็น ฮาแลนด์ สวมชุดแข่งทัพเสือเหลืองลงสนามในรายการ UCL อีกต่อไปแล้ว เพราะความผิดหวังครั้งนี้คงทำให้เด็กที่กำลังไฟแรงและทะเยอทะยานสูงอย่างเขาอยากย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นที่แข็งแกร่งกว่าเดิม”

“และหากดาวรุ่งที่เก่งระดับโลกอย่าง ฮาแลนด์ คิดออกไปหาความท้าทายใหม่ มันอาจเป็นผลกระทบต่อเนื่องไปยังแข้งวันเดอร์คิดคนอื่น ๆ อย่างเช่น จู๊ด เบลลิ่งแฮม ด้วยหรือเปล่า ? แบบว่าเพื่อนจะย้ายไปสู่อีกระดับที่สูงกว่าแล้ว ฉันเอาด้วยสิ ! อะไรประมาณนั้น”

“สมมติเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นจริงหลังจบฤดูกาลนี้ ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะทุ่มเงินก้อนมหาศาลเพื่อแข่งกันแย่งซื้อ ฮาแลนด์ กับทีมมหาเศรษฐีอื่น ๆ หรอก เพราะกว่าจะปิดดีลกันได้ค่าตัว-ค่าเหนื่อยคงพุ่งจนหลุดโลกไปแล้ว”

“ฉะนั้นผมจึงอยากให้ ลิเวอร์พูล โฟกัสไปที่การคว้าตัว เบลลิ่งแฮม มากกว่า แค่ดีลเดียวก็คุ้มสุดๆ แล้ว”

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.government-central.com