Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา ของดีๆ ทั้งนั้น ! 11 นักเตะที่ บาร์เซโลน่าลุ้นดึงฟรีเอเยนต์-ยืมตัว

ข่าวกีฬา บาร์เซโลน่า ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่เหลือเกิน

UFAX10

ข่าวกีฬา ในช่วงที่ผ่านมา และตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะผ่านวิกฤติทั้งในและนอกสนาม โดยเฉพาะการได้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ฮีโร่ของสโมสรที่เข้ามากอบกู้ทัพ “เจ้าบุญทุ่ม”

ทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ซึ่งตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางลีก ลา ลีกา สเปน ต้องประสบกับวิกฤติด้านการเงินอย่างหนัก ทำให้ทีมต้องเสีย ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสโมสรพยายามที่จะแก้ปัญหาต่างๆ ตามความสามารถ เพื่อที่จะสร้างขุมกำลังที่ดีที่สุดเพื่อให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

เมื่อเร็วๆ นี้ บาร์ซ่า เพิ่งจะได้ตัว ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ชาวบราซิเลียน กลับมาช่วยสโมสรอีกครั้ง โดยว่ากันว่านักเตะยินดีที่จะรับเงินค่าเหนื่อยเพียงแค่ 1 ยูโร (ราว 39 บาท) ต่อเดือนเท่านั้น

สำหรับตอนนี้ ชาบี ต้องการที่จะเสริมทัพเพิ่มในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม แต่ด้วยงบประมาณที่มีจำกัดจำเขี่ยเหลือเกินทำให้ทีมจำเป็นต้องมองหาผู้เล่นชั้นดีที่กำลังจะหมดสัญญา หรืออาศัยการยืมตัว

ในตำแหน่งผู้รักษาประตู อ็องเดร โอนาน่า นายทวารอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับสโมสรเมื่อนำทีมเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2 ปีก่อน สามารถตกลงสัญญาล่วงหน้ากับทีมไหนก็ได้ในเดือนมกราคมนี้ เพราะสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์

เช่นเดียวกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ สามปราการหลังชั้นดีจากสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญา และดูเหมือนว่าอนาคตของพวกเขาไม่ค่อยแน่นอนเนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนปัจจุบัน อาจจะมีการสร้างทีมใหม่ก็ได้

ในส่วนของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่สามารถหาบทสรุปเรื่องสัญญาใหม่ได้ และเขาจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์หลังจากจบฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ บาร์ซ่า และสโมสรอื่นๆ หมายตาดาวเตะเลือดเฟร้นช์เช่นกัน

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : government-central.com