Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา เดือด!คีน-คาร์ราเกอร์โต้เถียงรุนแรงหลังโรนัลโด้หลุดตัวจริง

ข่าวกีฬา รอย คีน กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์

UFAX10

ข่าวกีฬา ตอบโต้กันแบบดุเดือดหลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวสำรองในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ เชลซี โดยมันทำเอา แกรี่ เนวิลล์ ถึงกับหัวเราะในตอนดูอยู่ที่บ้าน

รอย คีน กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ โต้เถียงกันอย่างรุนแรงเกี่ยวกับกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกสตาร์ตเป็นตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ปีศาจแดง” บุกไปเสมอกับ เชลซี 1-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความประหลาดใจให้กับหลายฝ่ายตั้งแต่ก่อนเริ่มการแข่งขันด้วยการไม่ใส่ชื่อ โรนัลโด้ เป็นตัวจริง ทั้งที่เขาถือเป็นนักเตะที่ดังมากที่สุดและเป็นตัวความหวังตัวหลักในการทำประตูของทีม โดยช่วงที่ผ่านมามีกูรูบางคนที่ตำหนิ โรนัลโด้ ว่าไม่ช่วยเล่นเกมรับมากเท่าที่ควรจนทำให้ทีมมีผลการแข่งขันแย่ตามไปด้วย

ทั้งนี้ คีน, คาร์ราเกอร์ และ จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ มาทำหน้าที่นักวิเคราะห์ให้กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีในเกมนี้ ซึ่งพอจบเกมแล้วนั้น คีน ก็แสดงออกว่าไม่พอใจอย่างมากที่ โรนัลโด้ โดนดร็อป จนพูดว่า “โรนัลโด้ ไม่ได้มาที่นี่เพื่อมาลงเล่นในฐานะตัวสำรอง โรนัลโด้ ไม่ได้กลับมาอยู่กับทีมเพื่อเป็นตัวสำรอง เขารู้อยู่แล้วว่ากรรมการกำลังจะเป่าจบการแข่งขัน ทำไม คาร์ริค ถึงพยายามจะเข้าไปแปะมือกับเขาด้วย ฉันไม่เข้าใจเลย ก็ปล่อยให้เขาเดินเข้าอุโมงค์ไปสิ”

“การที่นักเตะจะรู้สึกหงุดหงิดน่ะมันไม่ใช่เรื่องผิดอะไรเลย แต่ โรนัลโด้ ไม่ได้กลับมาอยู่กับทีมเพื่อเป็นตัวสำรอง เขาเป็นนักเตะระดับโลก แน่นอนว่า โรนัลโด้ ไม่ใช่นักเตะประเภทที่จะไปวิ่งไล่จี้ชาวบ้าน แต่บางครั้งนายต้องทำงานโดยที่ยุดเอานักเตะซูเปอร์สตาร์เป็นแกนกลาง ฉันเองเคยเล่นร่วมกับนักเตะที่บางครั้งไม่ได้ทำบางอย่างตามที่นายหวังเอาไว้มาแล้ว พวกที่เข้าข่ายระดับ (เอริก) คันโตน่า ของโลก แต่สุดท้ายนายจะยอมยกโทษให้คนแบบนั้น (จากการที่ไม่ช่วยวิ่งกดดันคู่แข่ง) เพราะพวกเขาจะทำประตูได้และทำให้นายชนะ เขาควรจะต้องได้ลงเล่น (เป็นตัวจริง) ในเกมนี้”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.government-central.com/